“Shirahama Onsen Park” ออนเซ็นในสวนธรรมชาติที่อยู่ในทำเลอันโดดเด่นของชิราฮามะ ออนเซ็น


ออนเซ็นที่ตั้งอยู่บนภูเขาเพียงแห่งเดียว ขอแนะนำ “Shirahama Onsen Park” สำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับออนเซ็นท่ามกลางธรรมชาติ ออนเซ็นแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาสูงที่มองเห็นทะเลแปซิฟิก มีพื้นที่ถึง 10,000 ตารางเมตร และยังมีบ่อน้ำร้อนหิน บ่อน้ำร้อนถังไม้ บ่อที่เห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบและบ่อกลางแจ้งให้เลือกอีกด้วย

ที่มา : 白浜温泉公園オフィシャルサイト

 

เมื่อช่วงปลายปีที่ไปมา ก็เตรียมใจไว้แล้วว่าต้องเป็นช่วงที่คนพลุกพล่าน แต่คนกลับโล่งมาก ราวกับว่าได้เหมาทั้งสถานที่เลยล่ะ

จุดเด่นของบ่อน้ำร้อนที่นี่ ก็คงจะเป็น “น้ำร้อนแห่งท้องทุ่ง” บ่อน้ำร้อนที่ล้อมรอบไปด้วยเหล่าแมกไม้ในป่านั้นให้ความรู้สึกโล่งและสัมผัสได้ถึงอิสระที่แท้จริง มีใบไม้ที่ลอยอยู่ในบ่อและเป็นแหล่งน้ำพุแท้ๆจึงมีเมือกลื่นอยู่ในน้ำร้อน เป็นบ่อน้ำร้อนที่อยากแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับออนเซ็นแท้ๆ อีกทั้งน้ำร้อนที่อุ่นกำลังดี ทำให้แช่ได้นานเท่าที่ต้องการ

นอกจากนี้ยังสามารถชมทิวทัศน์ทะเลเมืองชิโรฮามะได้อีกด้วย พูดได้เลยว่าในบรรดาออนเซ็นกลางแจ้งของเมืองชิราฮามะ ไม่มีออนเซ็นบนเนินเขาสูงที่ดีไปกว่าที่นี่แล้ว แช่ออนเซ็นไปพร้อมๆกับชมทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ยามเย็นจะลับขอบฟ้า และยังสามารถดูแสงไฟจากเรือหาปลาในเดือนตุลาคมและเดือนพฤศจิกายนได้ด้วย

ที่มา : 白浜温泉公園オフィシャルサイト

 

ออนเซ็นกลางแจ้งที่นี่ มีอ่างอาบน้ำที่สามารถจองแบบส่วนตัวได้ ห้องอาบน้ำส่วนตัวมีความกว้างขวาง ไม่แปลกใจเลยที่จะได้รับความนิยมจากบรรดาครอบครัวและเหล่าคู่รักเป็นอย่างมาก

เพียงแต่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆโดยรวมของที่นี่อาจจะดูเก่าไปนิดสำหรับผู้ที่รักความสะอาด แต่เรื่องคอนเซปต์และบรรยากาศสถานที่ก็น่าสนใจไม่น้อย หากมีการปรับปรุงให้ดูดีขึ้นในครั้งหน้าที่มาก็คงจะดีมากเลยล่ะ

 

<ข้อมูลสถานที่ Shirahama Onsen Park>
ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー

เบอร์โทรศัพท์ : 0739-82-2615

ที่อยู่ : 2927-553 Shirahama-cho, Nishimuro-gun, Wakayama Prefecture

เวลาทำการ : 9:00-22:00 น. เข้าบ่อน้ำร้อนได้ถึง 21.30 น.

วันหยุด : เปิดบริการทุกวัน

ค่าบริการ : 【ผู้ใหญ่ (เด็กมัธยมต้นขึ้นไป)】1000 เยน

【เด็กประถม 】800 เยน

【เด็กอายุ 3 ปี – ต่ำกว่าชั้นประถม】500 เยน

ป้ายรถประจำทางที่ใกล้ที่สุด : Sogen no yu

ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー


コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。